Framhaldiš

Mį ekki bśast viš smį hugarfarsbreytingu į nęstunni. Breytingu sem nęr jafnvel alveg nišur ķ sišferši grunnskólabarna. Hugarfar sem lķtur peninga og veraldleg gęši eilķtiš öšrum augum heldur en samfélagiš hefur gert į undanförnum gręšgisįrum.

Hugarfar sem ber ekki mikla viršingu fyrir aušmönnum, hugarfar sem jafnvel žeir skilja į žann veg aš žaš sé kannski ekkert snišugt aš vera rķkur og ef žį, žį allavega ekki til žess aš vera aš sżna žaš. Ég hef svo sem aldrei boriš neina sérstaka viršingu fyrir rķka fólkinu. Ég kann aš virša žann sem fer hófsamlega meš peninga en lķtiš svo gagnvart Jóakims-heilkenninu. Merkilegt nokk žį tók Jóakim ekki lįn til žess aš geta bašaš sig ķ peningum.

Helsta įstęšan er vęntanlega aš žeir sem hingaš til hafa fariš vel meš peninga standa enn lķklega įgętlega og hafa hvort eš er ekkert veriš aš flagga auš sķnum. Žeir sem hins vegar halda įfram aš vera "aušmenn" sżna einfaldlega aš žeir įttu pening į mešan į kreppunni stóš, gręddu lķklega įšur en kreppan byrjaši og hefšu getaš gert eitthvaš til žess aš hjįlpa til. Žaš er allavega pķnu móšgandi aš segja "na na na na na na, ég į ennžį pening". 

Ég tel mig lukkulegan aš skulda ekki (nema LĶN, sjįum hvernig žaš fer aš nįmi loknu... ég er sem betur fer ekki aš bęta viš mig LĶN lįnum į mešan žessu stendur). Žaš minnir mig samt į eitt sem Össur sagši ķ gęr į mešan hęst stóš aš Ķsland gęti enn stušst viš margar aušlindir og nefndi menntun sem eina af žeim. Vissulega er menntastig į Ķslandi įgętlega hįtt en eitt vantar til žess aš hęgt sé aš segja af alvöru aš viš séum menntažjóš. Žaš vantar nęr algerlega framhaldsnįmsstig ķ Hįskólann. Meistaranįm er aš styrkjast žó nokkuš en mjög litlar rannsóknir eru geršar ķ Hįskólanum, eša žaš er kannski réttara aš segja aš rannsóknarumhverfiš er mjög takmarkaš.

Laga takk.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband