Má ég minna fyrrverandi menntamálaráðherra á...

... kennaraverkfallið hér fyrir nokkrum árum síðan.

Ég var kennari í verkfalli og VIÐ VILDUM SEMJA AÐ NÝJU!

... en nei, hvað sagði fröken ÞKG þá? Í aðeins fágaðri orðum sagði hún okkur að éta það sem úti frýs, þið fáið þetta eða ekkert. Aðrir uðru þó fyrir valinu til þess að bera þennan boðskap til kennara, eitthvað sem menntamálaráðherra hefði sjálf átt að þora að gera ... en hún varð auðvitað að hugsa um vinsældir sínar og framtíð sem hvaðhúnnúvildiverða.

Það þykir mér því hin mesta hræsni að heyra ÞKG segja þessi orð núna ... ekki bara eftir kennaraverkfallið heldur einnig eftir að hafa haft tækifæri til þess að gera það sem þurfti að gera í október síðastliðinn.

... hræsni og viðbjóður. Afsakið orðbragðið.


mbl.is Viljum semja að nýju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki svolítið langsótt að líkja samningum um laun kennara við icesave?

Eiríkur Þór Ágústsson (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 17:23

2 identicon

Björn fastur í bullinu !

Ekkert sem er líkt í þessu hjá þér !

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 18:02

3 identicon

Tek undir með Eirík hér á undan..

Óskar Örn Arnarson (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 18:05

4 Smámynd: Oddur Ólafsson

Þetta er betri samningur það er málið.  Árni og Baldur (sem ÞKG ætti aðeins að kannast við) voru búnir að gera verri samning og var hann hafður til viðmiðunar af Hollendingum og Bretum.

Nú má Þorgerður gjarnan fara að haga sér eins og fullorðin manneskja, sem og restin af Landsbanka-Sjálfstæðisflokknum.

Oddur Ólafsson, 2.7.2009 kl. 18:56

5 identicon

já mér finnst þetta töluvert skrítin umræða um að allt þetta icesave mál sé sjálfstæðisflokknum að kenna, eftir því sem ég best veit ætti þetta mál að mestu að skrifast á Samfylkinguna ef menn vilja kenna einhverjum um, þeirra ráðherra fór jú með þessi mál nánast frá upphafi icesave reikningunum (þó ekki allveg)

Þó er ég sammála mörgum um að Þorgerður ætti að hugsa sig mjög vandlega um hvort henni sé sætt áfram, ég tel ekki. Ég bíð einnig spenntur eftir t.d. að lánaupplýsingar Ásgeirs Jónssonar fyrrverandi forstöðumanni greiningardeildar kaupthings, sem er jú ein af æðri stöðum bankans , svona í ljósi þess að hann er sonur Landbúnaðar og sjávarútvegsráðherra, og sást meðal annars sitja á samninga fundum fyrir VG við stjórnarmyndun

Gunnar Þór Gunnarson (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 19:36

6 Smámynd: Björn Finnbogason

Það hafa greinilega allir jafnan rétt til námslána óháð hæfileikum eða getu!

Björn Finnbogason, 2.7.2009 kl. 22:24

7 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

Ég er ekki að líkja kennarasamningnum við IceSlave ... ég er að segja að þær aðstæður sem ÞKG lýsir (vill endursemja) eru sömu aðstæður og hún neitaði kennurum... allt annað er ólíkt.

Gunnar Þór: Get ekki séð að þú hafir rétt fyrir þér með það... helstu undirskriftir "eldri samninga" eru undirskriftir ÁM og DO.

Björn: Útskýra aðeins hvað þú átt við?

Björn Leví Gunnarsson, 9.7.2009 kl. 20:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband