Smį rökvilla ķ gangi hérna...

Kjartan Gunnarsson aš bulla

Segšu mér Kjartan, hvernig feršu aš žvķ aš tślka aš stušningur viš ESB hafi EKKI unniš sigur žegar žś rökstyšur žį stašhęfingu meš aš VG (andstęšingar ESB) hafi unniš stęsta sigurinn ... į sama tķma og HINN FLOKKURINN sem var į móti ESB (nefnilega žinn flokkur xD) TAPAŠI MESTU Ķ KOSNINGUNUM???

Ert žś aš segja aš xD hafi tapaš svona miklu śt af einhverju öšru? ... ok, en af hverju heldur žś žvķ žį fram aš evrópusinnar innan xD hafi kostaš flokkinn mörg atkvęši ķ įróšri um aš lįta žį kjósa ašra flokka? ...

Ert žś aš segja aš EINA įstęša žess aš VG vann svona stóran sigur er vegna andstöšu žeirra viš ESB? ... Ég persónulega kaus VG ķ žetta skipti, ekki vegna afstöšu žeirra til Evrópumįla heldur vegna žess aš ég treysti žeim til žess aš vera ekki aš maka eigin krók. Ekki marktękt śrtak ... en samt stašreynd. 

Aš žś mįlir yfir samstarf VG og S meš risavöxnum blįum pensli meš gulum stjörnum ķ žeim tilgangi aš sprengja upp žaš samstarf er vķsvitandi rangtślkun į skilabošum kjósenda til alžingis. Ekki er ég nś hissa į aš xD misskilji svo sem ... ég er bara hissa į aš xD séu enn aš tjį sig um mįliš vitandi aš žeir koma til meš aš misskilja skilaboš kjósenda og žar af leišandi bulla bara.

... vil ekki alhęfa fyrir alla xD'ara samt, žaš eru alvöru Ķslendingar žarna inn į milli ... fęstir žeirra fį bara aš tjį sig um mįliš žvķ hinar raddirnar garga svo hįtt og heimskulega.

...

śff, ég reyni venjulega aš stilla blótsyršum ķ hóf... ég bara finn engin önnur orš sem lżsa žessu betur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband