Skammið mig ef ég hef rangt fyrir mér ...

... en:

"að hann hafi aldrei hlaupið frá verki sem hann hafi tekið að sér og það muni hann ekki gera nú" 

Hætti hann ekki sem borgarstjóri á miðju kjörtímabili?

"Ég þurfi bara að fara frá af óefnislegum ástæðum"

Já, alveg rétt... það hefur enginn lengur efni á því að hafa þig sem seðlabankastjóra.

Kaldhæðnislega, þegar ég reyni að opna Bréf Davíðs Oddssonar í heild þá fæ ég villu "this document is damaged and can not be repaired" :D


mbl.is Davíð segir ekki af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Einarsson

Er eitthvað vandamál hjá þér, ég gat auðveldlega opnað það.

Hörður Einarsson, 9.2.2009 kl. 03:01

2 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

enn bilað .. adobe readerinn neitar að opna þetta. Örugglega eitthvað activex dót sem ég er búinn að slökkva svona öryggisins vegna.

Björn Leví Gunnarsson, 9.2.2009 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband