Afsakið, en ég hló upphátt (HU!)

"Hann sagði að aðrir flokkar hefðu reynt að slá eign sinni á hugtakið velferð. "

Hversu kaldhæðnislega hljómar þetta af vörum formanns xD? Í baksýnisspeglinum sjáum við velferð undanfarinna ára í lánuðu gervi einkavinavæðingar og Enron-legra aðferða. Framundan er vegurinn ómalbikaður, einbreiður, óbrúaður og hlykkjóttur... og líklegra frekar en ekki er að umferðin sé í öfuga átt miðað við okkur.

Mikið eru xD "menn" samt heppnir að hafa:

... já, þetta er kaldhæðni.


mbl.is Nýrri kynslóð treyst til verks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er kanski að missa af einhverju, en ef að nýrri kynslóð er treyst til verks, hverjir voru þá að starfa fyrir flokkinn þegar settur var punktur yfir i-ið í spillingu síðustu ára og allt hrundi? Ég held svei mér þá að ég sjái þarna kunnugleg andlit.  Ég efast um að það hefðu orðið nokkrar breytingar ef að Geir hafi ekki þurft að hætta sökum mikilla veikinda, Björn Bjarnason sökum aldurs og Árni Matt þar sem búið var að troða upp í hann bréfi frá þjóðinni sem á stóð rekinn.

Gudni (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband